วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561







ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ผลไม้ลดความอ้วน


ผลไม้ลดความอ้วน
1. แอปเปิล

         
ผลไม้ลดน้ำหนักอันดับต้น ๆ ต้องยกให้แอปเปิลเลย ด้วยปริมาณไฟเบอร์ที่มากล้น บวกกับวิตามินและเกลือแร่ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทำให้เราไม่รู้สึกหิวบ่อยเมื่อกินแอปเปิล ลดปัญหากินจุบจิบได้ชะงัด

         
อีกทั้งไฟเบอร์ที่แอปเปิลมียังจะช่วยให้ระบบขับถ่ายคล่องตัวมากขึ้น ส่วนเรื่องผิวพรรณสวยใสก็ขอให้ไว้ใจวิตามินหลากชนิดในแอปเปิลเขาเลย

2. ส้ม

          
ส้มไม่เพียงแค่มีกากใยสูง วิตามินซีเยอะเท่านั้น แต่ยังมีคอลลาเจนเพื่อผิวสวย ๆ ของเราอีกด้วยล่ะ ที่สำคัญส้มยังเป็นผลไม้ฉ่ำน้ำ ยิ่งกินมากก็จะช่วยให้ผิวพรรณดูมีน้ำมีนวล เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้นขึ้น เรียกง่าย ๆ ว่าสวยได้แค่กินส้มเป็นประจำเท่านั้นเอง

3. ทับทิม

         
ถ้าพูดถึงผลไม้เพื่อผิวขาวใส ทับทิมก็ติดอยู่ในลิสต์นั้นด้วยค่ะ เพราะทั้งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งจะช่วยกระตุ้นผิวให้ผลิตคอลลาเจน และช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอได้อีกทาง

         
ส่วนเรื่องกินทับทิมแล้วอ้วนไหม ? ตอบตรงนี้เลยว่าไม่จ้า ก็ทับทิมเป็นผลไม้ที่มีน้ำตาลน้อย ช่วยล้างสารพิษในร่างกาย อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญให้ทำงานเต็มประสิทธิภาพขึ้น ลดไขมันในเลือด พร้อมทั้งไขมันเลวในร่างกายและกระชับสัดส่วนได้ในคราวเดียวกัน
4
. กล้วยน้ำว้า

          
กล้วยเป็นผลไม้อีกชนิดที่มีใยอาหารสูงมาก ซึ่งไฟเบอร์เหล่านี้จะช่วยดูดซับไขมัน น้ำตาล และสารพิษต่าง ๆ ในร่างกาย ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายให้ไหลลื่น นอกจากนี้กล้วยน้ำว้ายังอุดมไปด้วยวิตามินบี 3 ที่มีคุณสมบัติช่วยลดอาการผิวหนังอักเสบ และบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น